CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Sự cố nguồn điện – Ác mộng của mọi máy tính, đã có Bộ Lưu Điện Ups Emerson GXT3-5000RT230
Sự cố với hệ thống điện lưới là điều hoàn toàn có thể xảy ra và bao giờ cũng được tính đến khi thiết lập hệ thống thiết bị hạ tầng tại các tòa nhà.
Bên cạnh đó, ngay cả những khi được xem là “bình thường”, điện lưới cũng phải đối mặt những sự cố về nguồn điện điều hoà bởi nhiều lý do như không đáp ứng đủ nhu cầu tiêu thụ điện, đường dây cung cấp điện quá dài, điều kiện trang thiết bị hệ thống… Ðể loại trừ nguy cơ này, người ta dùng các thiết bị lưu điện để điều hoà nguồn điện như bộ ổn áp, bộ lọc xung nhiễu… Nhưng theo các chuyên gia, tốt hơn hết là sử dụngbộ lưu điện UPS vì thiết bị này hoạt động đồng thời như bộ điều hoà điện áp, chống nhiễu và ngăn chặn sự cố mất điện đột ngột. Tùy theo công nghệ mà UPS có khả năng bảo vệ được phụ tải, loại trừ các dạng lỗi nguồn khác nhau. Để khắc phục được tình trạng này ngày nay công nghệ hiện đại đã phát minh ra được một thiết bị đó là bộ lưu điện.
Bộ lưu điện chất lượng hàng đầu.
Nói thật ngắn gọn thì UPS(Uninterruptible Power Supply) là thiết bị có thể cung cấp tạm thời điện năng, giúp duy trì hoạt động cho thiết bị sử dụng điện lưới gặp sự cố (bị ngưng cấp điện) trong một khoảng thời gian nhất định, với công suất giới hạn theo khả năng của nó. Ngoài ra, có những loại UPS có thêm một số chức năng như chống xung, lọc nhiễu, ổn áp, ổn tần và các phần mềm đi kèm có khả năng quản trị năng lượng cho cả một hệ thống. Nhờ đó, khi xảy ra sự cố, mất nguồn điện chính, máy tính và hệ thống mạng vẫn được đảm bảo an toàn, giúp người sử dụng thực hiện các thao tác đảm bảo an toàn cho phần công việc đã thực hiện trên máy.
Điều đáng nói là làm sao có thể lựa chọn chính xác thiết bị lưu điện đáng tin cậy giữa rất nhiều sản phẩm có công năng tương tự trên thị trường.Chính vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mới  giúp chúng ta có thể tăng thời gian dự phòng lên rất nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại khác. Một ưu điểm nữa của sản phẩm này là khả năng tự vận hành của thiết bị khi có mất điện đột ngột. Nghĩa là khi mất điện bộ lưu điện này sẽ tự động chuyển sang chế độ dùng điện từ ắc quy trong thời gian rất ngắn . Như vậy thì mất điện không hề ảnh hưởng tới máy tính, máy tính hoạt động bình thường.

Bộ Lưu Điện Ups Emerson Liebert GXT3 On-Line 230V 2U Extended Run pF 0.9 Rack/Tower, Multilink® Software
- Công nghệ: On-line double conversion
- Hệ số công xuất: 0.9
- công xuất thực : 5000VA/4000W
- Maintenance Bypass Switch bundled
- Điện áp vào: 220/230/240VAC
- Tần số nguồn vào: 40-70 Hz
- Điện áp ra: 220/230/240VAC
- Tần số nguồn ra: 50 Hz
- Ngưởi sử dụng có thể thay thế nóng battery (hot-swappable)
- Phần mềm: Liebert multilink (quản lý năng lượng và Auto shutdown).
- Kiểu dáng: Rack 5U (Rack 6U) Or Tower.
- Thời gian lưu điện: 5 phút (100% tải).
- Phụ kiện: CD Software, RS232 cable, 1x Input Cable, 6 x Output Cable, Rack mount handels, Tower stand,


* Có khả năng gắn thêm battery để tăng thời gian lưu điện

CÔNG TY TNHH TIN HỌC VIỄN THÔNG NHẤT PHÚ VIỆT
Địa chỉ:284 Phạm Văn Bạch - F.15 - Q. Tân Bình - Việt Nam
ĐT: (848) 6296 73 23 Fax: 6296 7322
Website: http://nhatphuviet.com - Email: info@nhatphuviet.com

CÔNG TY TNHH HONEDI

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

CÓ THỂ BẠN QAN TÂM