CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

Dịch Vụ Cho Thuê UPS chất lượng giá tốt nhất

Trong thời buổi hiện nay việc sở hữu một UPS (bộ lưu điện) không còn hiếm trong các doanh nghiệp, nhưng việc chọn mua UPS như thế nào để phù hợp với việc sử dụng trong hoạt động của công ty là vấn đề không dễ bởi lẽ trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại UPS từ cao cấp tới bình dân,từ chất lượng tốt tới đồ kém chất lượng đang là vấn đề khó đối với những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng bộ lưu điện UPS.

Chính vì vậy dịch vụ cho thuê bộ lưu điện của chúng tôi luôn đặt vấn đề lợi ích của khách hàng lên hàng đầu,tại công ty chúng tôi luôn có 1 đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp ,đưa ra nhưng giải pháp phù hợp và có chi phí thấp nhất cho khách hàng

Hiện tại công ty chúng tôi ngoài việc cung cấp các dòng UPS và sửa chữa UPS, ngoài ra dịch vụ bộ lưu điện chúng tôi  còn có dịch vụ cho thuê UPS bao gồm cho thuê các thiết bị bộ lưu điện, UPS, kích điện dân dụng, Inverter, máy phát điện và các hệ thống nguồn dự phòng khác công suất từ 500VA đến 1000KVA phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh sản xuất, tổ chức các sự kiện chính trị xã hội, văn hoá nghệ thuật. Cung cấp một nguồn điện ra ổn định, liên tục, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản làm việc chuyên nghiệp. Với các thương hiệu bộ lưu điện nổi tiếng của các hãng trên thế giới như:

· bộ lưu điện(UPS) APC
· bộ lưu điện(UPS) Emerson
· bộ lưu điện(UPS) Ares
· bộ lưu điện(UPS)Santak….
Ø Tại sao lại thuê bộ lưu điện(UPS)?
Thuê một hệ thống bộ lưu điện(UPS) từ Công ty chúng tôi là cách lý tưởng để bảo vệ khoản tien.html>tiền đầu tư của bạn tránh khỏi sự lỗi thời về công nghệ và những hạn chế về quyền sở hữu.

Thuê bộ lưu điện(UPS) không giới hạn về thời gian và khoản phí phải trả dựa trên thời gian sử dụng. Do đó sẽ không phải chịu thuế như mua một sản phẩm bộ lưu điện(UPS).

Bằng cách thuế bộ lưu điện(UPS), khách hàng sẽ được sử dụng một công nghệ mới nhất mà không phải lo đến quyền sở hữu.

 Lợi ích của thuê bộ lưu điện(UPS)


bộ lưu điện(UPS) được cung cấp đến tận nơi.
Giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu
Mọi dịch vụ hỗ trợ được theo kèm trong suốt thời gian thuê.
Hợp đồng cho thuê có thể thay đổi tùy theo, trong khoảng 36- 60 tháng.
Tăng độ tin cậy vì luôn được hưởng lợi ích từ công nghệ bộ lưu điện(UPS) mới nhất.
Được sở hữu toàn bộ bảo hiểm cho sản phẩm trong suốt thời gian thuê.
Ø Các dịch vụ đi kèm
Dịch vụ tin tưởng.
Hướng dẫn chọn bộ lưu điện(UPS).
Ưu tiên các dịch vụ hỗ trợ t
Giám sát và điều khiển bộ lưu điện(UPS) từ xa.
Thay thế bộ lưu điện(UPS) cũ

CÔNG TY TNHH HONEDI

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

CÓ THỂ BẠN QAN TÂM