CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
MÃ SẢN PHẨM : SMT1500RMI2U
Thông số kỹ thuật :
- Công suất 1500VA/1000W
- Công nghệ : Line interactive
- Kiểu sóng : Sóng hình sin
Ngõ ra :
- Điện áp danh định : 230V
- Tần số : 47 - 53 Hz cho danh nghĩa 50 Hz, 57 - 63 Hz cho danh nghĩa 60 Hz
- Kết nối ngõ ra 4 cổng IEC320 C13
Ngõ vào :
- Điện áp danh định : 230V
- Dãi điện áp : 160 - 286V (150 - 300V)
- Tần số : 50/60Hz +/- 3Hz
- Kết nối ngõ vào : IEC320 C14
APC Smart-UPS 1500VA LCD RM 2U 230V
- Bảo vệ năng lượng mạng thông minh và hiệu quả từ cấp nhập cảnh đến thời gian chạy có thể mở rộng. UPS lý tưởng cho các máy chủ, điểm bán hàng, bộ định tuyến, thiết bị chuyển mạch, trung tâm và các thiết bị mạng khác.
- Bao gồm: CD có phần mềm, dây nguồn có thể tháo rời theo quốc gia, CD Tài liệu, Hướng dẫn cài đặt, đường ray hỗ trợ giá đỡ, Cáp RS-232 báo hiệu UPS thông minh, Đầu dò nhiệt độ, Cáp USB
- Là dòng gắn vào tủ rack để tối ưu hóa không gian và tạo nên thẩm mỹ cho phòng IT.
Mặt sau UPS APC SMT1500RMI2U

Các tính năng và lợi ích của Smart-UPS :- Chế độ xanh : Chế độ vận hành đang chờ cấp bằng sáng chế mà bỏ qua các thành phần điện không sử dụng trong điều kiện năng lượng tốt để đạt được hiệu quả hoạt động rất cao mà không phải hy sinh bất kỳ sự bảo vệ nào.- Hiệu quả trực tuyến cao : Giảm chi phí tiện ích, tạo nhiệt ít hơn.
- Giao diện LCD trực quan : Cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác bằng nhiều ngôn ngữ với khả năng định cấu hình UPS cục bộ với các phím điều hướng dễ sử dụng.- Đầu ra sóng sin tinh khiết trên pin : Mô phỏng sức mạnh tiện ích để cung cấp mức độ tương thích cao nhất cho các máy chủ PFC (đã sửa lỗi hệ số công suất) và các thiết bị điện tử nhạy cảm.
- Dự đoán ngày thay pin : Tự động cung cấp tháng và năm khi khuyến nghị thay thế pin để hỗ trợ lập kế hoạch bảo trì dài hạn.- Thông báo lỗi dự đoán : Cung cấp phân tích lỗi cảnh báo sớm đảm bảo thay thế thành phần chủ động.
- Bộ ngắt mạch có thể đặt lại : Cho phép phục hồi nhanh chóng từ các sự kiện quá tải.
- Tự động khởi động lại tải sau khi tắt máy UPS : Tự động khởi động các thiết bị được kết nối khi có nguồn điện trở lại.

CÔNG TY TNHH HONEDI

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

CÓ THỂ BẠN QAN TÂM