CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN APC

- Lắp đặt bộ lưu điện có nhiều tuần tự khác nhau. Trước hết, cần tháo dỡ vỏ hộp đựng bộ lưu điện ra để kiểm tra. Chú ý rằng : trọng lượng của UPS này tương đối nặng, hãy cẩn thận trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Tháo vỏ hộp ngoài UPS. Gỡ một cách nhẹ nhàng, và theo tuần tự sắp xếp các thiết bị trong vỏ hộp. Trong hộp UPS sẽ bao gồm : bộ lưu điện APC , các phụ kiện đi kèm như sách hướng dẫn sử dụng, giấy tờ liên quan tới sản phẩm, các loại cáp truyền thông tin, dây điện... Đối với các UPS có thời gian trữ điện dài, nó sẽ có thêm dây ắc quy ngoài. Nếu có bất kỳ một sự hỏng hóc nào do việc vận chuyển gây ra hay thiếu bất kỳ bộ phận nào, thì hãy giữ nguyên hiện trường, không bật UPS và hãy thông báo cho nhà phân phối hoặc các trung tâm dịch vụ khách hàng APC.


Những lưu ý khi lắp đặt bộ lưu điện :

- Thiết bị lưu điện phải được đặt ở nơi thoáng mát, thông gió tốt, tránh những nơi ẩm thấp , gần nguồn nước, những nơi dễ gây cháy nổ hoặc có các chất ăn mòn.

- Không đặt bộ lưu điện nghiêng. Không bọc kín phần các phần bất kỳ UPS để đảm bảo quá trình thông khí. Cộng thêm nhiệt độ xung quanh UPS lý tưởng nên giữ ở mức từ 0 - 40 oC.

- Lỗ chân cắm nguồn điện cung cấp dòng điện cho bộ lưu điện phải nằm gần UPS APC , dễ rút ra trong trường hợp khẩn cấp để ngắt điện và rút dây.

Lưu ý : Phải ngắt điện đối với thiết bị tải khi nối thiết bị tải điện với UPS, rồi sau đó mới bật từng thiết bị tải điện lên, Cần đảm bảo từng quy trình.

- UPS Online nên nạp điện cho ắc quy trong vòng 08 giờ trước khi sử dụng ( tránh trường hợp hao điện theo thời gian bởi khí hậu, tác nhân ngoài...) . Chúng ta chỉ cần dùng dây điện nối ổ cắm đầu vào của UPS với một ổ cắm điện nguồn điện lưới gần đó. Khởi động UPS, bộ lưu điện sẽ tự động nạp điện cho ắc quy và có thể dùng được ngay mà không cần nạp thêm điện .

Phương pháp kết nối của Bộ lưu điện
- Đầu tiên, người sử dụng phải tham khảo trước các tài liệu kỹ thuật của từng UPS tương ứng để đấu nối chính xác và an toàn khi lắp đặt.

- APC cung cấp bộ tài liệu thông số kỹ thuật đầy đủ của tất cả các dòng model UPS để khách hàng có thể tham khảo khi cần. Quan trọng nhất vẫn là việc tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn kích cỡ dây nối, cầu chì , automat… để cung cấp điện nguồn cho UPS.

- Khi được nối với nguồn điện, việc đặt bộ lưu điện làm việc theo chế độ bypass hay không là nhờ software WinPower. Ðối với model từ 6000VA trở lên thì chế độ chạy bypass được cài đặt sẵn,

- Ấn nút và giữ "Power on" trong khoảng hơn 1s để bật bộ lưu điện. Nếu không thấy lên điện, giữ nút này trong 3 giây.

- Sau khi kích hoạt, thiết bị lưu điện APC sẽ bắt đầu quá trình tự kiểm tra với các đèn báo (đèn báo từ 1-6).

Tắt lưu điện APC đang được nối với điện nguồn:

1. Ấn và giữ nút "Power off" liên tục 3 giây trở lên để tắt UPS và có thời gian để bộ chuyển đổi cũng được tắt theo.

2. Trong time được tắt, bộ lưu điện APC sẽ bắt đầu tự kiểm tra. Các đèn báo từ 1-6 đang sáng lần lượt từ dưới lên tắt dần. Nếu phần mềm WinPower đặt trong UPS và đèn báo bypass sẽ được bật lên để báo rằng UPS APC đang làm việc theo chế độ bypass.

3. Sau khi đã hoàn thành các bước ở trên để tắt UPS APC, ổ cắm đầu ra của UPS APC vẫn có dòng điện. Ðể ngắt điện đầu ra của lưu điện của APC, chỉ cần ngắt nguồn cung cấp điện và bộ lưu điện sẽ bắt đầu tự kiểm tra. Tất cả đèn led được tắt, ổ cắm nguồn không có điện. Bộ lưu điện APC đã được tắt .

- Trong trường hợp không cung cấp điện nguồn, UPS đang hoạt động tắt ở chế độ acquy ( làm tương tự các bác ở trên )

- Ở chế độ sử dụng điện nguồn hay còn gọi là chế độ dây. Ðèn báo điện nguồn và đèn báo bộ chuyển đổi bật sáng. Đèn led báo hiệu thiết bị tải điện được bật sáng phù hợp với điện dung của thiết bị tải điện được kết nối.

1. Nếu đèn báo điện nguồn thường xuyên bị nhấp nháy, điều đó cho biết có vấn đề về đấu lộn cực (L,N) mà điều này có thể dẫn tới việc chập điện. UPS vẫn đang trong trạng thái làm việc ở chế độ điện nguồn. Nếu đèn báo acquy bật sáng cùng một thời điểm, điều này cho biết điện áp hay tần số điện nguồn vượt ra khỏi mức bình thường đối với đầu vào của UPS. Bộ lưu điện chuyển sang hoạt động ở chế độ acquy.

2. Khách cần chú ý nếu đầu ra quá tải thì các đèn báo hiệu mức quá tải sẽ được bật sáng và bộ phận báo động sẽ kêu 2 tiếng bíp liền trong 1 giây. Lúc ấy người sử dụng phải ngắt một số thiết bị tải điện không cần dùng để giảm số thiết bị tải điện được nối với UPS sao cho thấp hơn 100% điện dung của UPS .

3. Trường hợp đèn báo acquy nhấp nháy, báo hiệu rằng acquy không được nối với UPS hoặc điện áp cung cấp cho ắc quy quá thấp. Cách giải quyết cần kiểm tra xem acquy có được nối với UPS thích hợp không , Nếu kiểm tra việc kết nối giữa UPS và acquy không có vấn đề gì thì có thể do acquy có vấn đề hoặc quá hạn sử dụng.

- Khi xảy ra sự cố về điện, cung cấp nguồn điện từ máy phát điện cho UPS, ta cần thực hiện theo các bước sau:

- Khởi động máy phát điện đầu tiên , chờ cho tới khi máy phát vận hành ổn định rồi khi đó mới nối ổ cắm đầu ra của máy phát điện với UPS (phải chắc chắn rằng bộ lưu điện ups APC đang ở chế độ không làm việc). Tiếp theo, bật UPS APC theo quy trình khởi động như hướng dẫn trên. Sau khi, UPS được bật lên, mới kết nối lần lượt từng thiết bị tải điện với UPS. Cần và nên chọn lựa máy phát điện AC có công suất gấp 1.5 lần UPS.

Hãy liên hê ngay với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết và chính xác nhất .

[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]

CÔNG TY TNHH HONEDI

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

CÓ THỂ BẠN QAN TÂM