CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
- Nếu bạn đang cần mua UPS để phục vụ cho nhu cầu công việc hoặc kinh doanh của mình thì bạn nên lưu ý những gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được loại UPS thích hợp nhất cho công việc của mình.
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]

Khi nào thì mua ups?
- Khi hệ thống điện bị mất điện đột ngột thì nguy cơ hỏng hóc các thiết bị công nghệ, mất dữ liệu, giảm hiệu suất làm việc là rất cao. Khi bạn cần giảm thời gian đình trệ công việc tăng hiệu suất, không muốn mất dữ liệu, bảo vệ thiết bị của mình nhằm tăng tuổi thọ , khi đó bạn cần mua UPS .

Bạn cần thời gian lưu điện của UPS là bao lâu ?

- Tùy vào công suất của UPS, Tải của thiết bị, cách sử dụng... Thông thường có thể hoạt động liên tục 15 -30 phút
- Tóm lại thời gian lưu điện bao lâu là tùy vào nhu cầu sử dụng của chúng ta mà lựa chọn công suất UPS cho phù hợp, nếu nhu cầu của chúng ta cần thời gian lưu điện dài lên đến hàng giờ thì giải pháp là chạy thêm Acquy ngoài để tăng thời gian lưu điện .

Có nên cắm nhiều thiết bị trên ?

- Tùy thuộc vào công suất của UPS và tính toán của bạn. Ví dụ, bạn có thể sử dụng 01 UPS 600VA cho một PC, hoặc dùng 01 UPS 1500VA cho 02 PC.

Mua công suất bao nhiêu là đủ ?

- Vấn đề này phụ thuộc vào tải của thiết bị và thời gian lưu điện bạn cần là bao lâu thì chúng ta mới chọn được công suất UPS cho phù hợp, vấn đề này bạn hãy liên hệ  ngay với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất .

Nên dùng UPS công nghệ nào ?

- Hiện tại trên thị trường có 3 loại là Online, Offline và Offline Line interactive. Nếu dùng cho máy tính cá nhân hoặc các thiết bị như cửa cuốn… có thể dùng loại Offline. Dòng UPS offline Line interactive có chế độ chỉnh công suất tải phù hợp với thiết bị. Dòng Online là loại được sử dụng nhiều nhất do đặc tính không có thời gian chuyển mạch giữa hai chế độ. Với dòng này thì điện sẽ đi trực tiếp qua UPS vào thiết bị, khi có sự cố sẽ cấp phát điện ngay sau đó.

Làm sao để tăng tuổi thọ cho UPS ? Sử dụng và bảo quản bộ lưu điện như thế nào để tăng tuổi thọ của chúng?

- Vị trí đặt UPS phải khô giáo thoáng mát. Kiểm tra acquy thường xuyên theo định kỳ, nếu bị phù, thì nên thay thế ngay

- Nếu không cần thiết có thể không dùng máy in khi dùng UPS , sử dụng thiết bị này sẽ làm giảm lượng tiêu thụ điện đáng kể trong 1 thời gian ngắn có thể gây quá tải.

- Tránh dùng điện trong UPS tới mức acquy cạn kiệt.

CÔNG TY TNHH HONEDI

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

CÓ THỂ BẠN QAN TÂM