CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
- Bộ lưu điện (UPS) APC được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam cho mục đích dự phòng nguồn điện và có tính  liên tục, mỗi UPS APC đều có 2 thành phần chính đó là bo mạch và acquy. Acquy dùng cho UPS thông thường có tuổi thọ thiết kế từ 3 – 5 năm trong điều kiện tiêu chuẩn, tuy nhiên trên thực tế tuổi thọ có thể thấp hơn do các yếu tố khác như môi trường hoặc cách sử dụng làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của acquy. Do vậy sau khoảng thời gian sử dụng 3 năm, chúng ta nên thay thế acquy cho UPS để đảm bảo khả năng lưu điện, tránh trường hợp khi điện lưới cúp đột ngột UPS tắt làm cho tải tắt theo.

- Bộ lưu điện UPS là thiết bị lưu điện, dự phòng điện năng khi lưới điện gặp sự cố. Nếu chỉ cần dự phòng khoảng 15-20 phút rồi chạy máy phát thì chúng ta có thể dùng Bộ lưu điện công suất nhỏ. Nhưng nếu có như cầu cần lưu điện thời gian nhiều giờ cho internet, máy tính,... thì cần UPS công suất lớn.


- Acquy cho UPS thường là loại ắc quy nhỏ, gọn, độ bền cao từ 3-5 năm trong điều kiện chuẩn. Tuy nhiên, thực tế do điều kiện khí hậu, các tác nhân bên ngoài nên trong quá trình bảo trì bảo dưỡng UPS, các chuyên gia thường kiểm tra và đảm bảo ắc quy đáp ứng đủ tải.


- Thông thường khi acquy cho UPS đã sử dụng được 3 năm, các chuyên gia sẽ có lịch kiểm tra và thay . Với dòng UPS APC cũng vậy, cần được kiểm tra và thay thế acquy khi sử dụng được trên 3 năm để đảm bảo khả năng lưu điện, luôn đáp ứng nhanh để cấp điện bất cứ lúc nào lưới điện có sự cố.


- Trước khi thay thế acquy cho UPS APC, nên kiểm tra mã pin và dung lượng  như thế nào, mỗi model UPS sẽ tương ứng với 1 mã pin nhất định.

- Honedi xin mang đến dịch vụ thay acquy UPS APC chính hãng, bảo hành nhanh chóng, thời gian sử dụng lâu bền hơn 3 năm.

- Ngoài ra, nếu Quý khách hàng mang UPS APC đến văn phòng công ty Chúng tôi sẽ kiểm tra bo mạch miễn phí, và thay thế nhanh chóng cho Quý Khách.
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]

CÔNG TY TNHH HONEDI

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

CÓ THỂ BẠN QAN TÂM