CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
- Đã bao giờ khi đang thiết kế 1 bản vẽ trên máy tính mà chưa kịp lưu lại thì bỗng dưng mất điện khiến bao công sức của bạn bị mất đi hay khi bạn bỏ ra cả một buổi để soạn thảo một bản hợp đồng mà chưa kịp nhấn save thì bổng nhiên máy tính của bạn mất nguồn, .... ?

- Nếu rơi vào những tình huống như vậy ắt hẳn bạn sẽ vô cùng tức giận. Điều đó cũng dễ hiểu khi mà công sức tiền bạc của bạn bị hao tổn hay những nhu cầu cá nhân không được thỏa mãn. Và những lúc như vậy bạn cần có cho mình một giải pháp để khắc phục những sự cố này, hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 giải pháp tối ưu nhất, không chỉ giúp các bạn không bị mất dự liệu cho 1 thời gian dài làm việc mà còn giúp bảo vệ thiết bị của bạn 1 cách an toàn nhất đó chính là giải pháp bộ lưu điện (UPS).

- Bộ lưu điện UPS là thiết bị điện công nghệ cao đang dần dần trở nên phổ biến nhưng cũng còn không ít người dùng hiện nay chưa biết đến lợi ích và những giá trị mà nó mang lại. Ngay dưới đây tôi sẽ liệt kê cho các bạn một vài lợi ích mà bộ lưu điện mang lại .

 Bộ lưu điện SMT3000 của APC

1. Đảm bảo nguồn điện ổn định và liên tục

Tác dụng quan trọng nhất của Bộ lưu điện thì tất nhiên chính là lưu trữ điện năng. Để làm được điều nó thì nó được trang bị nhiều ắc quy với thời gian lưu điện có thể thay đổi được tùy vào dung lượng, số lượng ắc quy và công suất của tải. Khi mất điện hoặc chất lượng điện lưới không ổn định thì UPS sẽ chuyển sang dùng năng lượng từ ắc quy, tạo đầu ra cung cấp cho thiết bị của bạn.

Ngoài ra, khi so sánh về mức độ ổn định điện áp thì UPS vượt trội hơn 1 chiếc ổn áp thông thường bởi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

2. Kéo dài tuổi thọ của thiết bị

Không khó để có thể nhận thấy sử dụng 1 chiếc UPS có thể kéo dài tuổi thọ thiết bị của bạn.

Ví dụ như: Bạn có 1 chiếc máy tính cá nhân sử dụng ổ cứng HDD (thông dụng nhất); trong khi máy tính làm việc thì đĩa từ của HDD quay trong chân không với tốc độ cực lớn để xuất và ghi dữ liệu. Nếu lúc đó máy tính sập nguồn thì đĩa từ trong HDD đó giảm tốc nhanh khiến nó dễ bị badsector và nhanh hỏng hơn, dần làm các linh kiện khác trong máy tính của bạn cũng dễ hỏng theo; còn chưa kể đến việc mất dữ liệu trong máy nữa.

3. Tiết giảm điện năng hao phí từ đó tiết kiệm tiền điện hàng tháng

Khi sử dụng bộ lưu điện UPS online, ngoài tác dụng chính thì nó còn có thể loại bỏ những thành phần không mong muốn trong dòng điện như chống xung, lọc nhiễu, từ đó tăng công suất hữu ích. Lúc đó hóa đơn tiền điện hàng tháng của các bạn sẽ giảm đi rõ rệt.

4. Đảm bảo tính liên tục của chu trình

Trong các ngành sản xuất hoặc thông tin, các quá trình trực tiếp tạo ra của cải vật chất thì luôn luôn được tổ chức 1 cách có hệ thống và mang tính liên tục. Các sự cố về điện khi dây chuyền không được bảo vệ về điện có thể dẫn đến ùn ứ hoặc dừng hẳn cả quá trình dẫn đến thiệt hại về kinh tế.

Việc trang bị bộ lưu điện đảm bảo tính liên tục của tiến trình làm việc trước những sự cố về điện giúp cho các nhà sản xuất an tâm hơn; chưa kể trang bị bộ lưu điện thì quá trình của các bạn dễ dàng kiểm soát hơn, nâng cao khả năng tự động hóa toàn bộ.

5. Giảm tiếng ồn và ô nhiễm không khí

Máy phát điện hoặc các thiết bị lưu trữ khác phát ra tiếng ồn khó chịu khi vận hành, ngoài ra, nó còn tạo lượng lớn các khí sau quá trình ôxi hóa gây ô nhiễm không khí. Hơn nữa chúng còn tiêu tốn diện tích sử dụng, khó mang vác vận chuyển và lắp đặt.

Ngược lại, UPS khi làm việc tạo ra âm thanh chỉ dưới 20dB, cực kì êm, không rung lắc, không tạo khí, mà lại còn nhỏ gọn, tinh tế; thậm chí có thể dùng để trang trí cũng đẹp.

Vậy có thể thấy được việc sử dụng bộ lưu điện mang lại quá nhiều lợi ích và tiết kiệm chi phí cho bạn khi mà có thể thay thế cho rất nhiều thiết bị bảo vệ nguồn đã lỗi thời khác.

CÔNG TY TNHH HONEDI

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

CÓ THỂ BẠN QAN TÂM