CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
- Bảo trì UPS là cách tốt nhất để đảm bảo cho thiết bị bền đẹp theo thời gian. Qua đó, người dùng có thể ngăn ngừa rủi ro hư hỏng đột xuất của thiết bị. Vậy để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này thì các bạn đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây .
Lý do cần phải bảo trì ups

- Bảo trì UPS là việc kiểm tra, bảo dưỡng để làm tăng thời hạn sử dụng của sản phẩm. Nếu chúng ta biết cách bảo dưỡng và bảo trì định kỳ cho nó thì giúp làm tăng tuổi thọ của bộ lưu điện. Việc kiểm tra sẽ giúp phát hiện các hư hỏng để thay thế cho máy được bền đẹp.

- Dù được thiết kế tốt với chất lượng cao, các thiết bị điện và điện tử vẫn có thể bị hư hỏng do những lỗi khi sử dụng. Điều này xảy ra do thiết bị không được bảo trì, bảo dưỡng đúng cách. Bởi vậy công việc bảo trì, bảo dưỡng giữ vai trò đặc biệt quan trọng để kiểm tra thiết bị có đảm bảo hay không.

- Lợi ích của việc bảo trì hệ thống bộ lưu điện như:
+ Đảm bảo nguồn điện luôn ổn định và liên tục
+ Đảm bảo các linh kiện trong UPS luôn hoạt động tốt nhất
+ Giúp phát hiện các lỗi thường gặp của UPS
+ Giúp giảm thiểu các tác động xấu có thể xảy ra với UPS, tiết kiệm chi phí sửa chữa
+ Giúp xử lý nhanh được những tác động xấu có thể xảy ra, đảm bảo an toàn cho UPS cũng như các thiết bị điện.
+ Giúp cho bộ lưu điện có độ bền cao, tiết kiệm chi phí mua mới cho toàn bộ sản phẩm sử dụng.

[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]



Bảo trì - Bảo dưỡng UPS

Quy trình thực hiện bảo trì UPS

- Việc thực hiện bảo trì ups được thực hiện theo trình tự rõ ràng mà mỗi đơn vị cung cấp. Mỗi đơn vị sẽ có những quy trình, các bước thực hiện riêng. Thông thường nó thường được thực hiện theo quy trình như sau:
+ Thực hiện tuần tự: Trước khi kiểm tra thì sẽ thực hiện tắt an toàn hệ thống tải từ nhỏ đến lớn, tắt cầu dao ngõ ra của bộ bưu điện (nếu có), tắt bộ bưu điện, tắt cầu dao ngõ vào hoặc ngắt nguồn điện lưới của bộ bưu điện. Từ đó kiểm tra đảm bảo nguồn điện lưới cấp đến bộ bưu điện và nguồn điện từ bộ bưu điện đến tải đã ngắt.
+ Tiến hành vệ sinh bên ngoài và bên trong bộ bưu điện
+ Kiểm tra các điểm đấu nối ngõ vào, ngõ ra của bộ bưu điện có đảm bảo chắc chắn và kết nối tốt.
+ Mở cầu dao ngõ vào hoặc cấp điện lưới cho bộ bưu điện ra. Tiếp đến sẽ thực hiện khởi động và quan sát quá trình khởi động bộ bưu điện. Quan sát các trạng thái hiển thị của bộ bưu điện, nếu bộ bưu điện có các hiển thị, cảnh báo khác thường thì sẽ tiến hành xử lý.

Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì UPS

- Để được kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng tình trạng thiết bị UPS các bạn hãy đến với chúng tôi, Honedi sẽ là điểm đến tin cậy dành cho bạn. Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có sự tận tâm với công việc sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Honei tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị công nghệ uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, hãy đến với chúng tôi để sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo hành tốt và giá cả phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH HONEDI

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

CÓ THỂ BẠN QAN TÂM