CAM KẾT HÀNG CHẤT LƯỢNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

Bộ lưu điện (UPS) là một sản phẩm công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như dùng cho các thiết bị máy tính, máy chủ (CNTT), các máy phân tích siêu âm, xét nghiệm (Y khoa), tự động hóa, điều khiển PLC, dây chuyền sản xuất (công nghiệp), chống trộm, báo cháy, giao thông (an ninh), thang máy, cửa cuốn, cửa tự động (xây dựng),…góp phần làm tăng độ tin cậy cung cấp điện cho các thiết bị trên, hạn chế gián đoạn trong quá trình sử dụng.




Hầu hết các bộ lưu điện (UPS) có mặt trên thị trường đều là dòng ắc quy nhỏ bên trong cho thời gian backup rất ngắn. Chính vì vậy, để tăng thời gian lưu điện, chúng tôi có đưa ra giải pháp bộ lưu điện sử dụng ắc quy ngoài :

Thời gian lưu điện phụ thuộc vào công suất tải sử dụng và dung lượng bình ắc quy gắn ngoài. Ví dụ: với UPS Online 3kva sử dụng ắc quy ngoài 72VDC (6 bình nối tiếp):


Khi cần thời gian lưu điện như thế nào, Quý khách hàng có thể cho chúng tôi biết: công suất tải sử dụng và thời gian bạn cần lưu điện. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]


CÔNG TY TNHH HONEDI

CHUYÊN PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT BỘ LƯU ĐIỆN UPS CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: E5/2A Thới Hoà, Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: Call me 0972108268 MR, AN Call/ Zalo

Email: Honedc262@gmail.com

Web: Boluudien.com.vn - Boluudien.net

CÓ THỂ BẠN QAN TÂM